Selamat datang di CaraGampang.Com

Miếng dán hút mồ hôi nách siêu mỏng

Thứ Ba, 15 tháng 4, 20140 nhận xét

Miếng dán thấm mồ hôi nơi nách áo siêu mỏng Riff
Với thiết kế siêu mỏng chỉ 1mm miếng dán thấm mồ hôi là sản phẩm rất tiện lợi giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng và khử mùi mồ hôi trên cơ thể hiệu quả  bất   ngờ , có thể xem miếng dán  là VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA MÙA HÈ  này mà những bạn nhiều mồ hôi không thể bỏ qua.
Miếng dán sử dụng dễ dàng , tiện dụng mọi nơi, bạn có thể dùng khi tập thể thao, hoạt động ngoài trời, đi du lịch ..hay đơn giản bạn nhiều mồ hôi, nó là bạn khó chịu , mất tự tin, hay làm hoen ố những chiếc sơ mi trắng…
Hiện tại miếng dán Riff là dòng sản  phẩm thông dụng được khác hàng sử dụng nhiều nhất bởi độ thấm hút, độ bám và khủ mùi cơ thể…Một sản phẩm rất hữu ích nhưng trên thị trường việt nam khá mới lại , bởi nhiều người còn chưa biết tới sự tồn tại của nó.
Mình sẽ luôn mang đến cho các bạn dòng sản phẩm chính hãng mới lạ độc đáo và hữu ích nhất cho ngời dùng.
Sản phẩm hộp mới 16 miếng màu trắng phớt hồng dẽ sử dụng cho cả áo trắng và màu
Giá Bán : 140.000
ÁP DỤNG GỬI HÀNG VÀ THU TIỀN TẠI NƠI TRÊN TOÀN QUỐC
- khách ở hà nội các bạn có thể qua trực tiếp 77 phố vọng để mua hàng ( khi tới liên hệ trước với mình ) hoặc mình sẽ ship hàng MIỄN PHÍ cho các bạn khi mua từ 2 hộp.
- CÁC TỈNH  : mình sẽ gửi hàng theo chuyển phát nhanh . phí chuyển hàng là 20k nếu thanh toán trả trước , nếu nhận hàng và thanh toán tại nới thì phí là 40k
+ Và phí này sẽ giả dần khi số lượng từ 2 hộp . nếu bạn nhận hàng và thanh toán tại nơi mua từ 2 hộp phí là 20k, từ 3 hộp thì bạn sẽ được miễn phí toàn  bộ phí chuyển .
LIÊN HỆ : 0984.475.473
mieng-dan- tham-mo-hoi-nach 2mieng-dan- tham-mo-hoi-nach 3mieng-dan- tham-mo-hoi-nach 5
Share this article :

Đăng nhận xét